Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty Sonadezi về việc tăng cường tuyên truyền các chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, lãnh hải của Tổ quốc, không bị kích động, bị kẻ xấu lợi dụng tham gia các hoạt động đi ngược lại lợi ích của Đảng, Nhà nước và có những hành động thiết thực để ủng hộ cho các lực lượng đang đấu tranh bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, lãnh hải của Tổ quốc.

Với tinh thần cùng chung tay, góp sức với cán bộ, chiến sỹ tại quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa đang ngày đêm kiên cường bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Cán bộ Công nhân viên Công ty DNC đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ. Vào ngày 29/5/2014 Ông Nguyễn Bá Tùng Bí thư Chi bộ văn phòng, phó chủ tịch Công đoàn Cơ sở Công ty DNC đã đại diện Cán bộ Công nhân viên Công ty trao số tiền ủng hộ đợt 1: 15.000.000 đồng cho đại diện Báo Đồng Nai.

Ông Nguyễn Bá Tùng đại diện CB-CNV Công ty DNC trao tiền ủng hộ lực lượng bảo vệ biển Đông cho đại diện Báo Đồng Nai

Thay mặt Ban biên tập Báo Đồng Nai ông Nguyễn Văn Tú cảm ơn tấm lòng của lãnh đạo và toàn thể CB-CNC Công ty DNC, và sẽ chuyển số tiền ủng hộ đến Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam để góp phần chăm lo đời sống cho các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.