Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Tổng Giám Đốc Công ty về việc tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập HLH Phụ nữ Việt Nam.

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vật Liệu Đồng Nai đã tổ chức cho nữ Đoàn viên Công Đoàn họp mặt truyền thống, kết hợp tham quan về nguồn tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Dinh Độc Lập, khu du lịch Bình Quới (Tp.HCM). Tham gia chuyến đi gồm có nữ Đoàn viên Công Đoàn Công ty, đại diện: Đảng ủy, Ban Tổng Giám Đốc, Ban chấp hành Công Đoàn cơ sở, Ban chấp hành Công Đoàn bộ phận, BCH chi hội Cựu chiến binh, BCH chi Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và lãnh đạo các phòng ban, nhà máy, xí nghiệp trực thuộc...

Chuyến tham quan không chỉ là món quà tri ân dành cho CBCNV nữ –  những người đã cống hiến hết mình cho Công ty trong suốt thời gian qua mà còn là lời chúc tràn đầy sức khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc đến các Chị/Em để họ hoàn thành thật tốt vai trò của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống cũng như trong công việc. Toàn thể thành viên của chuyến đi đã trải qua những giờ phút thật ý nghĩa và sảng khoái. Trong dịp này, dường như chuyến đi đã tiếp thêm thật nhiều năng lượng cho các Chị/Em.

Qua đây ôn lại kỷ niệm quá trình hình thành và phát triển của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam nói chung và Ban nữ công Công đoàn công ty nói riêng, phát huy truyền thống tốt đẹp của Ban nữ công Công ty giỏi việc nước đảm việc nhà, hăng say lao động sản xuất vì sự phát triển bền vững của công ty.

Một số hình ảnh: