Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Tổng Giám Đốc Công ty về việc tổ chức họp mặt kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3); 1976 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng.

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vật Liệu Đồng Nai đã tổ chức cho nữ Đoàn viên Công Đoàn họp mặt truyền thống, kết hợp tham quan du lịch tại đảo Nam Du - Tỉnh Kiên Giang. Tham gia chuyến đi gồm có nữ Đoàn viên Công Đoàn Công ty, đại diện: Đảng ủy Công ty, Ban Tổng Giám Đốc, Ban chấp hành Công Đoàn cơ sở, Ban chấp hành Công Đoàn bộ phận, BCH chi hội Cựu chiến binh, BCH chi Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và lãnh đạo các phòng ban, nhà máy, xí nghiệp trực thuộc...

Chuyến tham quan không chỉ là món quà tri ân dành cho CBCNV nữ –  những người đã cống hiến hết mình cho Công ty trong suốt thời gian qua mà còn là lời chúc tràn đầy sức khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc đến các Chị/Em để họ hoàn thành thật tốt vai trò của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống cũng như trong công việc. Toàn thể thành viên của chuyến đi đã trải qua những giờ phút thật ý nghĩa và sảng khoái tại đảo Nam Du - Tỉnh Kiên Giang trong dịp đặc biệt này, dường như chuyến đi đã tiếp thêm thật nhiều năng lượng cho các Chị/Em.

Nhân dịp ngày 8/3 , xin được gửi đến một nửa của thế giới – những người tạo ra hương vị  đặc biệt cho cuộc sống những lời chúc yêu thương nhất, chúc các Chị/Em sẽ luôn tràn đầy hạnh phúc không chỉ trong ngày này mà  còn trong tất cả những ngày còn lại của năm. Happy Women’s Day.

Một số hình ảnh: