Hòa chung với không khí cả nước đang hân hoan chào mừng Bầu cử thành công đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và kỷ niệm 71 năm ngày quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt nam 2/9/1945 – 2/9/2016.

Ngày 28/06/2016 Công ty DNC tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 tại Nhà Hàng Eros Palace.

Hội nghị khách hàng là dịp để Công ty cùng với khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2015 và sáu tháng đầu năm 2016 đã cùng nỗ lực để đạt được, đồng thời cũng là dịp để cùng nhau nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức trong năm 2016, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp. Hội nghị khách hàng cũng là cơ hội giao lưu lớn giữa nhà sản xuất và khách hàng, trên cơ sở đó chúng ta sẽ rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, phát huy những điều tích cực để rồi tiếp tục chia sẻ những cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

Lãnh đạo công ty DNC đã trao cúp lưu niệm “Khách hàng xuất sắc” cho những khách hàng đạt doanh số cao nhất trong năm 2015, trao quà lưu niệm cho Quý khách hàng thân thiết. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với một giải đặc biệt, ba giải nhất, mười giải nhì, mười sáu giải ba và hai mươi giải khuyến khích.

Tại hội nghị này, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty DNC từ đáy lòng mình , cũng muốn nói lời tri ân với tất cả các khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng đồng hành trên con đường phát triển của Công ty trong những năm qua.

Một số hình ảnh hội nghị :

 

 


Ông Nguyễn Thế Phòng - Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc

Ông Trần Thanh Hải - Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty SONADEZI phát biểu 

Ông Trương Cường - Chủ tịch HĐQT và Ông Trần Tiến Bình - Trưởng phòng KD trao hoa và cúp lưu niệm 
Khách hàng xuất sắc

Ông Nguyễn Hữu Thực - Nguyên Tổng Giám đốc và Ông Tần Thế Hùng - Giám đốc Marketing trao hoa
và cúp lưu niệm Khách hàng xuất sắc 

Bà Lê Thị Giang - Phó Tổng Giám đốc và Ông Bùi Ngọc Tuân - Phó Giám đốc Xí nghiệp Bê tông Đồng Nai trao
hoa và cúp lưu niệm Khách hàng xuất sắc

Ông Nguyễn Tiến Toản - Phó Tổng Giám đốc và Ông Đoàn Duy Phụng - Giám đốc Xí nghiệp đá Thiện Tân 5
trao hoa và cúp Khách hàng xuất sắc

Đại diện Khách hàng phát biểu ý kiến 

Cúp lưu niệm tặng Khách hàng xuất sắc năm 2015

Quà tặng Chương trình bốc thăm trúng thưởng