Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3); 1977 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng. Sáng ngày 8/03/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở, Ban nữ công đã tổ chức buổi “Họp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017) và 1977 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng”.

Về dự buổi họp có Đ/c Lê Thị Giang - Phó Tổng Giám đốc, Đ/c Nguyễn Bá Tùng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Đ/c Lê Thị Hồng – Trưởng Ban nữ công, cùng toàn thể các chị em nữ công trong Công ty. 

Phát biểu tại buổi họp, Đ/c Lê Thị Giang - Phó Tổng Giám đốc và Đ/c Nguyễn Bá Tùng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Công ty đã biểu dương những thành tích mà nữ CBCNV Công ty đạt được trong thời gian qua, động viên chị em phát huy hơn nữa truyền thống của Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết và sáng tạo để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Buổi họp nhằm mục đích ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, đây là dịp để nắm bắt tâm tư nguyện vọng các CBCNV nữ và tạo điều kiện để chị em được chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống gia đình.

Buổi họp đã diễn ra với không khí vui tươi và đầm ấm hơn với những lời ca tiếng hát về tình yêu con người, về hình ảnh cao đẹp của người phụ nữ.

Kết thúc buổi họp, đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã tặng những bó hoa tươi thắm chúc toàn thể chị em phụ nữ dồi dào sức khỏe để thực hiện ngày một tốt hơn vai trò của người phụ nữ, xứng đáng đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

Một số hình ảnh: