Sáng ngày 11/06/2018, Công ty DNC đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Cờ, bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai và Tổng Công ty Sonadezi khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc Tổng Công ty Sonadezi có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2017 theo Quyết định số 47/QĐ-SNZ-NS ngày 08 tháng 02 năm 2018 của Tổng Công ty Sonadezi và Quyết định số 1174/QĐ-UBND ngày 05 tháng 04 năm 2018 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Đến dự buổi lễ có Ông Phan Đình Thám – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Sonadezi. Được ủy quyền của UBND tỉnh Đồng Nai, Ông Phan Đình Thám trao tặng cờ thi đua và bằng khen cho Công ty DNC.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phan Đình Thám đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu trong công tác sản xuất kinh, công tác thi đua khen thưởng và mọi mặt hoạt động của Công ty DNC. Mong muốn ban lãnh đạo Công ty DNC cùng toàn thể công nhân viên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu đạt kết quả sản xuất kinh doanh tốt hơn trong năm 2018.

Thay mặt cho toàn thể công nhân viên Công ty DNC, Ông Nguyễn Thế Phòng đã phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến UBND tỉnh Đồng Nai, Tổng Công ty Sonadezi đã tạo điều kiện cho Công ty DNC đạt được những kết quả tích cực này và quyết tâm tiếp tục cùng toàn thể công nhân viên Công ty DNC đoàn kết, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Một số hình ảnh buổi lễ: